วิดีโอเกม Breakout ของ Sony เป็นหนี้ความสำเร็จของ Hazmat Suit

เกม  action fantasy

หนึ่งในเพลงฮิตที่ใหญ่ที่สุดของ Sony Group Corp. สำหรับ PlayStation 5 ในปีนี้มาจากสตูดิโอที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักและไม่มีประสบการณ์ด้านวิดีโอเกม เป็นการเดิมพันที่ไม่ธรรมดาสำหรับ Sony ที่ไม่ชอบความเสี่ยงตามปกติ และมันอาจไม่เกิดขึ้นแต่สำหรับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันหลายครั้ง ผมได้พูดคุยกับสองพี่น้องที่เป็นผู้นำการพัฒนาเกี่ยวกับ Kena: Bridge of Spirits เพื่อฟังเรื่องราวทั้งหมด

ในช่วงต้นปี 2020 ในขณะที่ Sony พร้อมที่จะประกาศเปิดตัว PlayStation 5 อย่างเป็นทางการ ทีมการตลาดได้ทำงานร่วมกับ Mike และ Josh Grier เพื่อปรับแต่งและขัดเกลาตัวอย่างสำหรับ Kena ที่จะเปิดเผยในช่วงต้นฤดูร้อนพร้อมกับคอนโซลใหม่ พี่น้องรู้ว่าการแสดงแบบนี้จะรับประกันดวงตานับล้านและอาจเป็นผู้เล่นในอนาคต

Sony เปลี่ยนจากการวางแผนงานเปิดตัวสดในนิวยอร์กไปจนถึงงานแสดงดิจิทัลที่ปลอดภัยจากโควิด และบริษัทขอให้ผู้เข้าร่วมบันทึกวิดีโอจากระยะไกล แม้ว่าสิ่งนี้จะค่อนข้างน่าผิดหวัง แต่พี่น้อง Grier ยังคงตื่นเต้นที่จะเข้าร่วมและตั้งใจทำงานเพื่อสร้างวิดีโอจากที่ทำงานของพวกเขา ภายในขอบเขตของกฎ “social distancing” ใหม่

สิ่งนี้พิสูจน์แล้วว่ายากแต่จัดการได้ด้วยตากล้องที่สวมชุดป้องกัน “เขาสวมชุดป้องกันอันตรายและมีเหงื่อออกตลอดเวลา

Kena: Bridge of Spirits เกม  action fantasy ที่มีรูปแบบเกมและภาพเหมือน Zelda ที่คล้ายกับภาพยนตร์ Pixar ออกมาเมื่อวันที่ 21 กันยายนเพื่อวิจารณ์อย่างหนักแน่น มันเป็นส่วนสำคัญของผู้เล่นตัวจริงของ Sony ในปีนี้สำหรับ PlayStation 5 เนื่องจากภาพยนตร์  block buster อื่น ๆ ล่าช้า บริษัท ได้นำกล้ามเนื้อทางการตลาดมาสู่ Kena และปฏิบัติต่อมันเหมือนเป็นการเปิดตัวครั้งใหญ่

Leave a Reply